Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Bí quyết bán hàng thành công trên Zalo


MUỐN BÁN HÀNG ONLINE THÀNH CÔNG, ZALO LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT!

Theo báo cáo mới nhất, Zalo đã đạt 50 triệu người dùng . Điều này có nghĩa là cứ 2 người Việt Nam thì có 1 người sử dụng Zalo. Đây chính là mỏ vàng của những bạn bán hàng online. 

ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH ONLINE ZALO BẠN CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

1- Tài khoản cá nhân hoặc Zalo Page:

1 hoặc 1000 tài khoản Zalo với Profile rõ ràng, cực chuẩn, để tạo độ tin cậy. Vì khi bán hàng trên mạng, thì cái đầu tiên bạn phải bán chính là bản thân mình, bạn bán đi cái niềm tin cho khách hàng, để họ có thể đặt niềm tin vào bạn một cách tự nhiên mà không e ngại.

Bán hàng Zalo lượng Like, comment rất quan trọng, vì có thể chạy nhiều Zalo trên máy tính nên hãy chia nhỏ đối tượng ra và tạo ra ít nhất 5 Zalo để comment và like cho nhau, người kinh doanh tốt là phải có ít nhất 10 Zalo để tạo hiệu ứng đám đông. Mua Online họ mua bằng cảm xúc và niềm tin hãy đánh vào điều này bạn sẽ bán rất nhiều hàng.


Xác định được sản phẩm của bạn dành cho đối tượng nào: học sinh, sinh viên , công nhân viên chức, hay các bà nội trợ... để từ đó mà gửi lời mời kết bạn chính xác.

Xác định được là đối tượng của mình họ ở đâu, ví dụ như Hồ Chí Minh Hay Hà Nội… những tỉnh thành lớn khả năng mua hàng cao hơn

Kết bạn với lượng bạn bè lớn, nếu full 2000 bạn thì quá tuyệt vời cho 1 tài khoản bán hàng Zalo

3- Nội dung đăng bài:

Nội Dung Post lên phải hấp dẫn, bạn cố gắng dùng từ tốt nhất, có sức hút, thôi miên chút, trên Zalo có rất nhiều biểu tượng (sticker) giúp ta trang trí mẫu tin post hãy trang trí nó thật đẹp.

Hình ảnh rất quan trọng trong bán hàng Zalo, khi mua hàng online mọi người có xu hướng mua bằng mắt nên hình ảnh bắt mắt điều rất quan trọng. Hãy dùng kỹ thuật tốt nhất làm cho sản phẩm mình đẹp lung linh

4- Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng:

Thành thạo cách quảng bá, tiếp thị với tuyệt chiêu ZALO Marketing “hút khách” trên Zalo Page.

Dùng những lời chúc có trong công cụ tự động để gia tăng tỷ lệ chấp nhận kết bạn, tạo mối quan hệ thường xuyên để gia tăng bán hàng.

Chăm chỉ trả lời những thắc mắc của khách hàng, đưa thêm các thông tin và chăm sóc khách hàng tận tình. Việc này giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm và kích thích việc mua hàng của họ. 

Tạo ra các chương trình khuyến mãi, các sự kiện, tích cực quảng cáo bằng các hình thức share để nhận ưu đãi khi mua hàng…Với cách làm này, việc bán hàng  trên Zalo của bạn sẽ đạt được hiệu quả cao.

Trên đây là vài chia sẽ nhỏ giúp bạn:

Kiếm tiền Online trên ZALO hiệu quả mà không cần Online quá nhiều.

➡ Tạo thu nhập thụ động cả khi đang ngủ từ ZALO cho bạn!

➡ Đó là những gì bạn cần để có “Bão đơn hàng” với ngân sách tiết kiệm nhất.

Nếu bạn không có đủ thời gian và kiên nhẫn cho những việc trên thì hay tìm hiểu thêm về Tools Auto Zalo của Team Black Pikachu. Nó sẽ rút ngắn thời gian cho bạn trong việc hoàn thành 1 ( hoặc 1000) tài khoản chất lượng để bạn kinh doanh ngay bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus Email

LIKE TRI PHAM GAME

Popular Posts

Copyright © CHIA SẼ KINH NGHIỆM CÙNG TRÍ STING THÁNH TOOLS
Hotline: 0919 39 0409 (Zalo - Viber - SMS) | Facebook.com/triphamgame