Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Quảng cáo Adwords đánh bại đối thủ nhanh nhất


Bạn đang khó khăn trong kinh doanh online?

Bạn đang không biết quảng cáo sao cho hiệu quả? Chạy google sao cho tốt nhất?

Tools Auto Social sẽ gửi đến bạn một số bí quyết sau:

1. NGÔN NGỮ

Không viết tắt

Không được viết cộc lốc.Khách hàng là để yêu, phải nhẹ nhàng. 

Về cách xưng hô,nên xưng hẳn tên thương hiệu ra, để tăng yếu tố nhận diện. Nên hạn chế sử dụng từ : Khách hàng, Mọi người.

2. TUYỆT CHIÊU VIẾT QUẢNG CÁO THU HÚT:

2.1 Tìm từ khóa quảng cáo.

Tìm ra các từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn mà có lượng tìm kiếm tốt trong tháng. Bạn có thể dùng công cụ lập kế hoạch từ khóa Keyword Planner.

Không nhất thiết lúc nào cũng sử dụng từ khóa ngắn, cạnh tranh cao, lại tốn chi phí. Với các từ khóa dài bạn sẽ tiết kiệm ngân sách, mà đôi khi còn mang lại hiệu quả cao. Nên bắt đầu sử dụng những từ khóa dài ngay trong việc quảng cáo online của mình.

2.2 Nội dung quảng cáo

Bắt buộc trong mẫu quảng cáo Google Adwords phải chứa từ khóa. Vì khi khách hàng search từ khóa, Google sẽ bôi đậm các từ đơn có trong từ khóa.

Câu chữ viết trong nội dung quảng cáo phải  có trong trang landing page và nằm vị trí tốt.

URL hiển thị hãy đặt “www” vào để kích thích người xem chú ý đến website.

Đưa ra các thông tin khuyến mãi, giảm giá, độc quyền. Nếu không có các chương trình khuyến mãi thì nên đưa ra những con số tương ứng với sản phẩm cũng gây chú ý tới khách hàng

Ví dụ: 

- Với 20 năm kinh nghiệm làm đông y chuyên chữa trị các bệnh thần kinh…

- 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đầu

- Chất lượng số 1 giá chỉ: 490.000đ/máy

Bạn có thể chơi chữ trong mẫu quảng cáo để thu hút người đọc hơn.

Không bao giờ được quên “Call to Action” trong quảng cáo Google.

=>Một mẫu quảng cáo hay, thu hút, ấn tượng nhưng lại không có một cụm từ để kích thích giúp chốt Sale thì rất lãng phí những sáng tạo trước đó.

Giống như khi bạn xem một bộ quần áo đẹp, bạn thích và phù hợp nhưng lại không có gì kích thích khách hàng làm khách hàng chần chừ và chưa mua ngay. Thì chỉ cần 1 câu nói bạn sẽ giúp chốt sale ngay: " chỉ giảm giá hết hôm nay."

3. THÊM TIỆN ÍCH MỞ RỘNG

Bạn không nên bỏ qua các tiện ích này vì nó sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn được nổi bật hơn cũng như sẽ làm tăng điểm chất lượng cho mẫu quảng cáo đó. Bạn cần thêm 4 tiện ích chính sau:

- Số điện thoại

- Site link (link liên kết trong website của bạn)

- Chú thích

- Thêm bản đồ

4. CHIA LỊCH QUẢNG CÁO THEO GIỜ VÀNG

Trong bất kỳ một lĩnh vực nào cũng có một khoảng thời gian trong ngày để chốt sale hiệu quả nhất, khoảng thời gian đó được gọi là "khung giờ vàng". Trong thời gian này, khách hàng của bạn sẽ rảnh rỗi và tìm kiếm sản phẩm, khả năng mua hàng sẽ rất cao.

Bạn hãy thử chạy tối đa ngân sách trong vòng 1 tháng, và đo lường báo cáo về lịch biểu để khoanh vùng khung giờ và tăng giá thầu vào những khung giờ đó là ok nhất.

5. DÙNG SEO VÀ QUẢNG CÁO ADWORDS

Kết hợp cả hai yếu tố Seo và Adwords để thực sự tăng uy tín cho website, qua đó giảm giá thầu và được sự đánh giá cao từ khách hàng với landing page ngày càng hoàn thiện. Nếu có điều kiện bạn hãy sử dụng cả hai hình thức quảng cáo trên.

6. CHẠY QUẢNG CÁO RE - MARKETING (tiếp thị lại)

Sau khi click vào quảng cáo của bạn khách có thể chưa quyết định mua hàng luôn nên bạn cần chạy thêm chiến dịch Remarketing bằng banner, điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng bán hàng cho bạn.

Trên đây là một vài tuyệt chiêu mà Trí Phạm Tools gửi đến các bạn đang chạy quảng cáo, mong rằng nó sẽ hữu ích với các bạn. 

Nhưng để hoàn thiện và có được kết quả cao nhất từ quảng cáo Adwords thì bạn phải có 1 ngân sách cực khủng để có đủ thời gian cho từng lần tiếp cận cho khách hàng và đánh sập sự xuất hiện của đối thủ.

Trong quảng cáo Adwords luôn có 2 trường hợp xảy ra để quảng cáo không xuất hiện:

- Ngân sách quảng cáo trong ngày đã cạn

- Lượng phân phối quảng cáo xuất hiện trong giờ đã hết.

Vậy bạn nghĩ đối thủ của bạn sẽ dễ rơi vào trường hợp nào nhất? Để chính quảng cáo của mình không còn đối thủ cạnh tranh, và giá thầu được giảm đến mức tối đa.

Nếu bạn không biết cách thì hãy liên hệ Tools Auto Social và tìm hiểu về chiến thuật quảng cáo google đánh bại đối thủ.

Tools Auto Social, Team Black Pikachu chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus Email

LIKE TRI PHAM GAME

Popular Posts

Copyright © CHIA SẼ KINH NGHIỆM CÙNG TRÍ STING THÁNH TOOLS
Hotline: 0919 39 0409 (Zalo - Viber - SMS) | Facebook.com/triphamgame